Yêu cầu công việc
1. Thái độ / Tính cách
- Có yêu thích về mảng Digital Marketing quảng cáo và các nền tảng quảng cáo phổ biến như Google/Facebook/Zalo/Tiktok,...
2. Kỹ năng
- Có khả năng tự học, research, tìm hiểu được insight nhiều ngành và viết được content cho nhiều mảng khác nhau
- Ưu tiên có biết sử dụng các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…
3. Kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm viết về các mảng : Thẩm mỹ viện là 1 lợi thế .
- Có kinh nghiệm từ 1 nămviết content cho các nhãn hàng
- Ưu tiên các nhóm ngành bệnh viện, thẩm mỹ viện hoặc đã từng làm ở Agency
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chúng tôi là Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ ONG. Công ty chuyên về truyền thông và sáng tạo nội dung đa phương tiện. Với mục tiêu tạo nên sự kết nối và tương tác độc đáo trong thế giới số hóa, chúng tôi đã và đang xây dựng một cộng đồng sáng tạo độc lập và tinh thần khám phá.
Chúng tôi tự hào là một tập đoàn chuyên về việc tạo ra nội dung TikTok đẳng cấp, đứng đầu trong nhiều lĩnh vực và mang đến những video chất lượng cao đến với người xem. Tạo dấu ấn vượt trội trong đa dạng lĩnh vực, sản xuất những video được nhiều người chú ý và thúc đẩy sự phát triển của các cá nhân là những mục tiêu chúng tôi hướng đến.
Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một tương lai kinh tế mới, mà còn là xây dựng một phương tiện truyền thông hiện đại và một dịch vụ công nghệ chất lượng, để tạo nên một doanh nghiệp toàn diện và không ngừng phát triển.
Trụ sở chính của chúng tôi nằm tại thành phố Hồ Chí Minh - một bức tranh đẹp tuyệt vời của Việt Nam. Được thành lập vào tháng 7 năm 2023, chúng tôi tự hào có diện tích văn phòng lớn hơn 650 mét vuông. Đây không chỉ là nơi làm việc, mà còn là nơi khởi nguồn cho tinh thần, sứ mệnh và gặt hái những tài năng sáng tạo.
Chúng tôi đã sẵn sàng để khám phá tương lai, đắm chìm trong sự sáng tạo và điều hướng một hành trình thú vị đến đỉnh cao ước mơ của bạn. Hãy cùng chúng tôi đi xa hơn, phát triển không chỉ sản phẩm mà còn giá trị và tầm vóc của chúng ta.