- Thực hiện các công việc lễ tân, trực sảnh tầng 1
- Đón tiếp, hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với các bộ phận liên quan
- Sắp xếp bố trí phòng họp, chuẩn bị tài liệu, hậu cần phục vụ cho các cuộc họp
- Quản lý các công văn, tài liệu đến và đi theo quy định của Công ty
- Tiếp nhận công văn, thư từ và phân loại thư đến công ty hàng ngày, chuẩn bị gửi thư và chuyển phát nhanh.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ quản trị khác như: giữ lịch cuộc hẹn, lên kế hoạch tổ chức sự kiện công ty, du lịch …
- Theo dõi, giám sát công tác giữ gìn vệ sinh tại sảnh tầng 1 và trong công ty
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh về điện, nước, điều hòa, vệ sinh, phòng chống cháy nổ
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên