Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận chính sách bưu cục xử lý các công việc phát sinh hàng ngày.
2. Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành của các nhà nhượng quyền bưu cục
3. Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu nội bộ, các cuộc họp
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, tư duy xử lý công việc độc lập
3. Ngoại ngữ tiếng Trung lưu loát
4. Có khả năng đi công tác ngắn ngày và dài ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam