Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, Từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing, Tài chính, các ngành liên quan
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
Quyền lợi
- BH 24h
- Chế độ phúc lợi, hữu sự, thưởng các dịp Lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam