Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Chốt lịch quan trắc với Khách hàng, thầu phụ
- Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
Yêu cầu công việc
Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường, khoa học môi trường….......
Quyền lợi được hưởng
Làm việc VP Hà Nội hoặc Hưng Yên
Mức lương 6-8 tr gross +KPI/-heart1/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam