Mô tả công việc
- Số lượng cần tuyển: 02 người
-Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp, dịch vụ tuyển dụng phù hợp.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh
– Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về sales tuyển dụng là một lợi thế.
– Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 5-7 triệu.
– Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 Sáng T7 tuần thứ 3 của tháng
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 02 lần/năm
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 02 lần/năm: DL Đông (2 ngày 1 đêm 1 triệu đồng), DL Hè (4 ngày 3 đêm 5 triệu đồng)
- Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết: 20% Tháng Lương
- Thưởng cuối năm từ 01
- 03 Tháng Lương
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam