Hưng Yên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ, mới
- Soạn thảo và đàm phán để tiến tới ký kết hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Thương lượng, thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham gia các cuộc họp và đóng góp ý kiến giúp định hướng chiến lược bán hàng, marketing của công ty
- Nâng cao doanh số và mở rộng thị trường cho công ty bằng việc tìm kiếm và ký kết với các khách hàng
- Kết hợp phòng kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách
- Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn
- Có tinh thần học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Sinh sống khu vực Gia Lâm, Long Biên – Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo doanh số: từ 10 – 30 triệu/ tháng
- Thưởng quý, 6 tháng, thưởng đột xuất vượt KPI
- Thưởng ngày lễ tết theo lợi nhuận của Công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, tham quan và các chế độ khác theo thâm niêm làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH theo quy định
- Cơ hội phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn cao.
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam