Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ cho phòng trước và trong khi thi công, quản lý hồ sơ sau khi kết thúc dự án.
Tham gia vào quá trình lập hồ sơ thầu.
Liên kết, phối hợp với bộ phận Hành chính – Pháp lý trong việc kiểm tra nội dung, tình trạng phê duyệt của hồ sơ dự án.
Thu thập, thống kê các chứng từ, hóa đơn và chuyển nộp đến bộ phận Kế toán định kỳ hoặc khi kết thúc dự án.
Chấm công, đăng ký lịch công tác; theo dõi, sắp xếp và chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho các đội thầu phụ và nhân viên thuộc phòng Thi công – Đấu thầu.
Tiếp nhận hồ sơ, hàng hóa được gửi đến từ bên ngoài và ngược lại.
Quản lý nhập và xuất kho các thiết bị thi công của phòng.
Tổ chức các cuộc họp nội bộ phòng hoặc họp với đối tượng bên ngoài, bao gồm: chuẩn bị nội dung, thông báo thông tin cuộc họp, điều phối các hoạt động trong cuộc họp, ghi lại nội dung cuộc họp, gửi email cho các bên liên quan xác nhận nội dung đã thống nhất trong cuộc họp.
Làm các phiếu đề xuất, spec vật liệu.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và theo công việc thực tế.
Cập nhật File Tổng hợp dự án trên ổ dữ liệu NAS định kỳ.
Nhắc việc cho Trưởng phòng.
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, quản trị kinh doanh, hành chính, …
Đã có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chiu được áp lực trong công việc.
Cẩn thận, chịu khó và có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Lương cứng theo cấp bậc + thưởng hiệu quả công việc.
Lương tháng 13.
Được training công tác quản lý/ chuyên môn.
Du lịch Công ty 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của Công ty.