Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.
Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước (nếu cần), xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
Theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, kiểm soát chất lượng hàng hóa dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và bảo hành.
Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường, phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn Nhà cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 1 năm
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
Có nhiều mối quan hệ với các nhà cung cấp.
Trung thực.
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Lương cứng theo cấp bậc + thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13;
Được training công tác quản lý/ chuyên môn;
Du lịch Công ty 1 lần/ năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Nghỉ phép 12 ngày/ năm;
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của Công ty.