- Chăm sóc khách hàng cũ và mới , tư vấn khách hàng các sản phẩm mới của công ty - Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng - Xây dựng mối quan hệ với khách để tạo gắn kết lâu dài - Phối hợp các phòng ban, làm các chương trình ưu đãi chăm sóc khách - Tiếp nhận các khiếu nại khách và thực hiện các yêu cầu khác từ lãnh đạo.- Số lượng: 5 người - Có lap top cá nhân, xe máy - Ứng viên có kinh nghiệm tư , chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm, ưu tiên cùng ngành bảo hiểm. - Có nhiệt huyết, có tâm, có trách nhiệm với công việc. - Chăm chỉ, thông minh, nhanh nhẹn có khả năng xử ký tình huống tốt. - Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, Có khả năng giao tiếp, tư vấn và bán hàng tốt. - Có khả năng chịu được áp lực về bán hàng. - Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài. - Độ tuổi từ 26- 39 tuổi, cao trên 1m57, ngoại hình cân đốiQuyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Đồng phục Tăng lương Chế độ thưởng Đào tạo Phụ cấp Du lịch - Công ty luôn ưu tiên phát triển cá nhân, tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển. - Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn, để nâng cao năng lực bản thân. - Lương cơ bản + hoa hồng