Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng potenial để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
-không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ , nhanh nhẹn , giao tiếp tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6-8tr , hỗ trợ parttime là 25k/h
- thu nhập : lương + hoa hồng 40%+ thưởng
-làm trong môi trường năng động , trẻ trung , có cơ hội thăng tiến
- không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản \
- Gọi theo datta , theo kịch bản có sẵn
Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:
- Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
- Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
- Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
- Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
- Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.
n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự