Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm phát triển và kết nối tập khách hàng là các công ty thiết kế, công ty xây dựng, khai thác thông tin khách hàng tìm năng theo khu vực được giao.
Theo dõi tiến độ mua hàng, thanh toán của khách hàng, đảm bảo đúng theo quy định thanh toán và giao hàng của công ty
Chịu trách nhiệm hỗ trợ thúc đẩy công ty thiết kế hoàn thành dự án thiết kế.
Thực hiện báo cáo, thống kê dữ liệu khách hàng định kỳ theo ngày, tháng, quý. Có trách nhiệm tham gia đầy đủ tất cả các buổi họp kinh doanh.
Thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng, đăng kí, phê duyệt, tuân thủ đúng quy trình có liên quan trong hệ thống quản lí của công ty.
Hiểu rõ định hướng kinh doanh của công ty, lên kế hoạch bán hàng để đạt được kết quả tốt nhất.
Tích cực tham gia các chương trình sự kiện, chương trình tổ chức bán hàng, triển lãm và các hoạt động bán hàng khác có liên quan.
Thường xuyên thăm hỏi về dịch vụ và sản phẩm sau khi bán hàng, sẵn sàng bảo hành sản phẩm và giải quyết khiếu nại nếu có phát sinh từ khách hàng đảm bảo giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kết hợp bộ phận Marketing thực hiện chiến lược truyền thông thương hiệu, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị phần.
Thực hiện đầy đủ quy trình bán hàng bao gồm tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem hàng mẫu hoặc tham quan showroom, thực hiện hợp đồng mua bán và thực hiện quy trình có liên quan trên hệ thống bán hàng của công ty
Thực hiện giám sát và cập nhật tiến độ đơn hàng với khách hàng
Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, góp ý của khách hàng về công ty hoặc các sản phẩm của công ty, thực hiện theo quy trình để xử lí vấn đề của khách hàng kịp thời.
Thực hiện tư vấn giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về công ty, sản phẩm của công ty.
Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học.
- Tuổi từ 22 – 35 tuổi
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng nội thất
- Ưu tiên tư duy nhạy bén, nhận diện nhu cầu KH nhanh chóng, nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp – trình bày lưu loát, thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng hoạt động nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, nghiêm túc, có khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hoa hồng bán hàng,
- Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000đ.
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Thưởng hiệu quả công việc định kỳ
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phí công tác, đi lại
- Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc.
- Phép năm 12 ngày/ năm – tăng theo thâm niên.
- Phúc lợi toàn diện: chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, thâm niên, du lịch thường niên, xem xét tăng lương mỗi năm.
- Môi trường: Năng động, cởi mở, văn hoá làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, đề cao tính chủ động – sáng tạo và nghiêm túc trong công việc.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-02 22:10:16 |
Gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty EDSON (QUA&MAR) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nước Việt Nam chuyên về kinh doanh vật liệu trang trí nội thất phục vụ trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Sản phẩm chính của EDSON gồm: Giấy dán tường và rèm cửa cao cấp hàng đầu châu Âu với chất lượng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt theo nhiều phong cách sang trọng tinh tế khác nhau. Tất cả sản phẩm công ty được nhập khẩu 100% từ Ý, Pháp, Anh, Mỹ.... và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Chu Đáo Khách hàng đến với Qua&Mar chắc chắn yên tâm có sự cam kết và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên công ty, từ việc tư vấn sản phẩm nhiệt tình, chuẩn xác giao sản phẩm đến kỹ thuật tỉ mỉ thi công cùng sự trải nghiệm về những sản phẩm cao cấp sang trọng độc nhất của châu Âu.