Quản Lý Tài Sản Altara VN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản Lý Tài Sản Altara VN

Kỹ thuật

Việc làm Quản Lý Tài Sản Altara VN

Cập nhật 18/08/2025 19:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quản Lý Tài Sản Altara VN
Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
Quản Lý Tài Sản Altara VN
7 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
* Chịu trách nhiệm liên lạc, tiếp nhận thông tin của Khách hàng (thắc mắc về dịch vụ, các yêu cầu, các vi phạm...) thông qua Trưởng Bộ phận/ Hotline... theo dõi và phản hồi Khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo:
- 100% các yêu cầu được ghi nhận và xác nhận đã nhận thông tin cho Khách hàng ngay sau khi nhận được.
- Thông tin kịp thời cho Trưởng phòng những điểm cần cải tiến trong quá trình giải quyết các yêu cầu của Khách trong cuộc họp định kỳ.
- Thông báo các Phòng/Ban đề nghị phối hợp hỗ trợ khi nhận được kế hoạch thi công/sửa chữa, đăng ký chở hàng bằng thang máy hoặc chuyển đồ.
- Định kỳ 1 lần/1 ngày Chuyên viên chăm sóc Khách hàng (CSKH) cần kiểm tra khu vực được phân công với mục đích:
- Kiểm soát chất lượng vệ sinh của Tòa nhà cung cấp cho Khách hàng.
- Kiểm tra chất lượng vệ sinh của các gian hàng/căn hô đặc biệt chú ý sàn, nền, kệ... Yêu cầu Khách hàng thực hiện đầy đủ các yêu cầu của BQL Tòa nhà thể hiện trong Hợp đồng và Sổ tay Khách hàng.
- Gặp gỡ, nắm bắt tình hình kinh doanh và duy trì mối quan hệ với Khách hàng.
- Phối hợp với Phòng dịch vụ vệ sinh, Kỹ thuật, Bảo vệ kiểm tra định kỳ khu vực được phân công
- Quản lý và theo dõi hợp đồng của Khách được phân công cụ thể
- Phối hợp với Phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán kiểm soát và theo dõi công nợ của Khách hàng.
- Lập bảng theo dõi hồ sơ của từng Khách, đảm bảo các Khách hàng đều có đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
- Soạn công văn và in sao công văn chuyển tới các Khách hàng do mình phụ trách và các Bộ phận có liên quan. Đồng thời, thực hiện việc lưu trữ và quản lý Hồ sơ tài liệu khách hàng khoa học, đúng quy định.
- Báo cáo theo dõi công việc ngày cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ngoại hình tương đối, giao tiếp khá, chăm chỉ, ham học hỏi, biết lắng nghe, bình tĩnh.
- Khéo giao tiếp, kỹ năng xử lý tính huống, hiểu nghiệp vụ, hiểu về tòa nhà
- Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng từ 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp.Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật....
Bảo hiểm xã hội
Cấp công cụ làm việc
Lương tháng 13
12 ngày phép/năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Quản Lý Tài Sản Altara VN
Quản Lý Tài Sản Altara VN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L07-02, tầng 07, TTTM GIGAMALL , 240-242 Kha Vạn Cân ( Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Altara Hospitality Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn phát triển, quản lý vận hành và khai thác kinh doanh bất động sản

Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà, chung cư, khu dân cư, trung tâm thương mại, tòa nhà phức hợp, kho xưởng - nhà máy, sân bay, bệnh viện, trường học…            

Với sứ mệnh "Gìn giữ và gia tăng giá trị tài sản của Khách hàng", Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc bảo vệ giá trị hiện tại mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài cho tài sản bất động sản của Nhà Đầu tư.


Những nghề phổ biến tại Quản Lý Tài Sản Altara VN

Bạn làm việc tại Quản Lý Tài Sản Altara VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản Lý Tài Sản Altara VN

Quản Lý Tài Sản Altara VN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo