Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Kiểm tra chất lượng dịch vụ tòa nhà như: dịch vụ, vệ sinh hàng ngày, chăm sóc cây cảnh, vệ sinh rác thải nguy hại,…
Kiểm tra, hiệu chỉnh, bổ sung mới cho các hệ thống quy trình nghiệp vụ liên quan đến bộ phận giám sát dịch vụ. Giám sát tuân thủ quy trình, đánh giá và cải tiến quy trình nghiệp vụ tòa nhà.
Lập kế hoạch, kiểm soát ngân sách hoạt động hàng năm của bộ phận giám sát dịch vụ.
Kiểm soát và quản lý hoạt động của các đơn vị dịch vụ, chất lượng đạt tiêu chuẩn.
Lập hồ sơ nghiêm thu thanh toán cho các đơn vị dịch vụ theo nội dung hợp đồng.
Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến việc giám sát chất lượng các đơn vị dịch vụ.
Lập phương án an ninh, kiểm tra chặt chẽ an ninh trật tự tại tòa nhà. Xây dựng mối quan hệ tốt cùng các cơ quan an ninh phường/quận.
Phối hợp các bộ phận liên quan để nhanh chóng phản hồi thông tin lại cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng dịch vụ tại toà nhà/chung cư
Có kỹ năng soạn thảo quy trình, quy định về kiểm tra chất lượng
Kỹ năng MS Office tốt
Có trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng