Công ty Quản lý tài sản Premier ★ 4.3

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tư vấn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Công ty Quản lý tài sản Premier

Cập nhật 20/08/2025 22:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân Viên Kĩ Thuật
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Các tiện ích sử dụng điện

- Hệ thống đèn chiếu sáng các khu vực chung: lối vào, hầm xe, hành lang, cầu thang và các WC của tòa nhà, v.v

- Cung cấp các thiết bị chiếu sáng, tiện nghi cho người sử dụng

- Tổ chức các đợt kiểm tra định kỳ, sẵn sàng cho người sử dụng

- Vận hành hệ thống cơ điện tòa nhà

- Tổ chức các công tác vận hành hệ thống cơ điện trong tòa nhà

- Đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt

- Xử lý các vấn đề thiết bị điện đã bàn giao cho khách hàng khi có các phát sinh hư hỏng về kỹ thuật

- Tổ chức kiểm tra và sửa chữa thường xuyên các thiết bị điện trong khu vực chung theo định kỳ.

- Tổ chức các công tác kiểm tra và khắc phục theo định kỳ.

- Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.

- Chạy máy phát điện trong tình huống cúp điện lưới tạm thời trong khu vực ( nếu có), đảm bảo máy phát điện luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.

- Thông báo đến các khách hàng sẵn sàng 15 phút trước khi thực hiện tắt mở máy.

- Thông báo đến các khách hàng cần hạn chế sử dụng thiết bị điện, điện lạnh.

Các tiện ích sử dụng nước

- Đảm bảo hệ thống cấp nước sinh hoạt luôn trong tình trạng sử dụng tốt.

- Xử lý các vấn đề thiết bị nước đã bàn giao cho khách hàng, khi có các phát sinh hư hỏng về kỹ thuật (nếu có).

- Tổ chức kiểm tra và sữa chữa, khắc phục thường xuyên các thiết bị nước trong khu vực chung theo định kỳ.

- Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.

Các tiện ích sử dụng hệ thống điện lạnh

- Xử lý các vấn đề thiết bị điện lạnh đã bàn giao cho khách hàng, khi có các phát sinh hư hỏng về kỹ thuật.

- Tổ chức kiểm tra, khắc phục, vệ sinh, bơm sạc gas các thiết bị điện lạnh đã bàn giao cho khách theo định kỳ.

- Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.

Hệ thống cứu hộ tại tòa nhà

Hệ thống cứu hộ khi kẹt thang máy:

- Đảm bảo có đầy đủ bảng chỉ dẫn hướng dẫn cứu hộ thang máy.

- Đảm bảo có nhân viên kỹ thuật thực hiện các công tác cứu hộ kịp thời.

Hệ thống hướng dẫn khi có báo cháy:

- Đảm bảo có đầy đủ bảng chỉ dẫn hướng dẫn thoát hiểm.

- Đảm bảo khi có sự cố xảy ra sẽ có nhân viên kỹ thuật thực hiện các công tác chữa cháy kịp thời.

Xử lý tình huống khi có báo cháy:

- Kiểm tra thực tế và dập tắt đám cháy.

- Đảm bảo nhân viên vận hành có đầy đủ kỹ năng cứu hộ và xử lý đám cháy.

- Kiểm tra định kỳ các vị trí dễ gây thấm trong tòa nhà khi mùa mưa: vệ sinh máng xối thoát nước trên mái, vệ sinh phểu thu sàn trên sân thượng, kiểm tra các tường vách có bong tróc sơn,...

Công tác phòng và chống thấm

- Lưu ý và tổ chức triển khai các công tác chống thấm khi phát hiện các vị trí dễ gây thấm.

- Đảm bảo vệ sinh, thu gom rác tại các vị trí thoát nước; tránh gây đọng nước.

- Xử lý thấm và các công tác chống thấm.

- Xử lý kịp thời cho khách hàng để hoạt động và làm việc.

- Khắc phục nguyên nhân chính gây thấm trong phòng.

Theo dõi khách hàng hoàn tất các thủ tục hoàn trả sản phẩm

- Phối hợp với Chủ đầu tư kiểm tra lại sản phẩm khi khách hàng hoàn trả như dặm vá lại các chỗ trầy xước, thay các trần thạch cao và gạch nề bị hư, bong tróc, kiểm tra lại hệ thống điện, điện lạnh đảm bảo sản phẩm bàn giao cho phòng kinh doanh trong tình trạng sạch sẽ, các thiết bị sẵn sàng hoạt động.

- Và các công việc khác được chỉ định bởi Quản lý vận hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan

- Đảm nhiệm vị trí tương đương 01 năm trở lên

- Tin học Vi tính văn phòng

- Khả năng làm việc độc lập.

- Chịu được áp lực công việc.

- Chuyên môn Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, báo cáo, làm hồ sơ

- Cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệmtrong công việc.

- Nhiệt tình,cởi mở, chu đáo với mọi người

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Công ty Quản lý tài sản Premier Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 110, Đường Cao Thắng , Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng


Review Công ty Quản lý tài sản Premier

4.3
3 review

25/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đảm bảo thanh toán lương đúng hạn và chế độ thưởng đầy đủ

07/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng ổn, nhân viên thân thiện

05/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận HR còn thiếu chuyên nghiệp, công ty có văn phòng khá đẹp

Những nghề phổ biến tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Bạn làm việc tại Công ty Quản lý tài sản Premier? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Quản lý tài sản Premier

Công ty Quản lý tài sản Premier

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo