Công ty Quản lý tài sản Premier ★ 4.3

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tư vấn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Công ty Quản lý tài sản Premier

Cập nhật 20/08/2025 22:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Thu Mua
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý văn thư:
Tiếp nhận, chuyển phát bưu kiện, thư từ cho các bộ phận liên quan.
Theo dõi, quản lý lưu trữ biên bản bàn giao, hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc/
Chuẩn bị đồ cúng cho các dịp như rằm tháng 7AL, cúng khai trương, tất niên tại văn phòng, cúng khai trương khi có dự án mới.
Phối hợp cùng P. nhân sự chuẩn bị tiệc cho CBNV có ngày sinh nhật tháng tại văn phòng.
Quản lý văn phòng:
Quản lý thiết bị, tài sản tại văn phòng.
Theo dõi nhập/xuất tài sản trên phần mềm Misa.
Kiểm kê tài sản định kỳ và phát sinh.
Hạn chế việc mua sắm tài sản mới, phải kiểm tra tài sản tồn lưu kho để điều chuyển sử dụng.
Theo dõi thời gian bảo hành cho tài sản mua sắm
Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị công cụ dụng cụ văn phòng hư hỏng/ thay thế/ sửa chữa/ thanh lý.
Hành chính thu mua:
Chịu trách nhiệm mua sắm, cấp phát tài sản cho nhân sự/ dự án mới.
Nhận đề xuất mua sắm VPP, dụng cụ vệ sinh, giấy vệ sinh và ngày 25 hàng tháng và cấp phát và ngày từ ngày 01- 05 hàng tháng.
Giải trình chi phí tăng nếu có khi tái ký hợp đồng.
Tìm kiếm các nhà cung cấp mới tiềm năng, thương lượng giá, hình thức thanh toán, hợp đồng với các Nhà cung cấp mới.
Làm việc với Nhà cung cấp về các điều khoản thương mại (chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, chính sách đổi trả, thanh toán&hellip cho từng đơn hàng cụ thể, vừa phục vụ mục đích cung ứng hàng hóa, vừa nhằm đánh giá năng lực của Nhà cung cấp.
Thực hiện thủ tục mua hàng, thanh toán.
Theo dõi tiến độ mua hàng và cung ứng, nghiệm thu kết quả thực hiện đơn hàng từ nhà cung cấp, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo sức cung ứng nguồn hàng hóa dịch vụ an toàn trong phần cung ứng.Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học QTKD, chuyên ngành liên quan;
Có khoảng 02-03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí mua hàng;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Khả năng đàm phán giá và thương thảo hợp đồng;
Vi tính văn phòng tốt;
Tính cách vui vẻ, hòa đồng & tích cực. Cẩn thận, tỉ mỉ & khả năng tập trung cao;
Làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Phép tháng 1 ngày / tháng.
Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
Một năm du lịch 1 lần.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Công ty Quản lý tài sản Premier Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 110, Đường Cao Thắng , Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH quản lý Tài sản Premier hoạt động trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khách sạn, chung cư . Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản. Quản lý bất động sản trên cơ sở phí hoặc hợp đồng


Review Công ty Quản lý tài sản Premier

4.3
3 review

25/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đảm bảo thanh toán lương đúng hạn và chế độ thưởng đầy đủ

07/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng ổn, nhân viên thân thiện

05/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận HR còn thiếu chuyên nghiệp, công ty có văn phòng khá đẹp

Những nghề phổ biến tại Công ty Quản lý tài sản Premier

Bạn làm việc tại Công ty Quản lý tài sản Premier? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Quản lý tài sản Premier

Công ty Quản lý tài sản Premier

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo