Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý các cửa hàng trong khu vực
- Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…).
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm.
· Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm.
- Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu.
- Thúc đẩy công tác bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực.
- Kết hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng Thu mua và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động vận hành thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra.
- Tìm kiếm, đánh giá mặt bằng, phát triển hệ thống Cửa hàng thuộc Khu vực quản lý.
- Kiểm soát đảm bảo các chỉ tiêu Tài chính cửa hàng (EBITDA).
- Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, 01 năm kinh nghiệm quản lý từ 10 cửa hàng trở lên.
· Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản lý từ 10 đến 50 nhân viên.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng là một lợi thế.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Theo đặc thù chuỗi bán lẻ: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Phúc lợi:
• Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
• Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
• Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng. - Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.