Mô tả công việc
- Hỗ trợ khối kinh doanh xây dựng, triển khai, hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số theo đúng kế hoạch.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, POSM hỗ trợ thúc đẩy doanh số cửa hàng.
- Thường xuyên đánh giá, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình thúc đẩy doanh số triển khai tại điểm bán.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên CĐ/ĐH chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực bán lẻ, FMCG.
- Sử dụng cơ bản từ 2 công cụ thiết kế 2D như Photoshop, AI hoặc tương đương.
- Tư duy sáng tạo, có thẩm mỹ, giao tiếp tự tin, sẵn sàng hiện diện tại các sự kiện đông người.
- Có kiến thức về Marketing và Trade Marketing; thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Có kinh nghiệm làm việc với với các nhà thầu triển khai là một lợi thế.
- Có tư duy và khả năng phân tích, đánh giá số liệu. Sử dụng Excel và các công cụ báo cáo hiệu quả.
- Có thái độ làm việc hết mình, cầu tiến và học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.