Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm ★ 2.5

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Du lịch, khách sạn

Việc làm Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

Cập nhật 07/08/2025 15:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm
Giám đốc kinh doanh
Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm 2.5★
4 đánh giá 85 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 21/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý chung các phòng ban kinh doanh

- Quản lý, điều hành nhóm phòng ban gồm Vận hành, Marketing, quan hệ khách hàng, PR, Chăm sóc khách hàng, Thu mua... thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và thực hiện công việc hiệu quả nhằm giúp Công ty đạt được mục tiêu chiến lược.

- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành bộ phận Vận hành trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty

2.Khảo sát, đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh định kỳ hoặc theo kế hoạch phát triển của Công ty

- Định hướng và lên kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh,...

- Thiết lập kế hoạch kinh doanh trên cơ sở khảo sát thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh và chiến lược phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng; đưa ra các quyết định cần thiết để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh.

- Có trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh, dựa vào đó để điều chỉnh và cập nhật kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của thị trường.

3.Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ

- Có trách nhiệm xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.

- Đảm bảo các sản phẩm tạo ra giá trị, hiệu quả làm gia tăng doanh số và lợi nhuận Công ty. Giảm thiểu rủi ro kinh doanh do sản phẩm không phù hợp

- Đảm bảo các sản phẩm kinh doanh phù hợp với chiến lược kinh doanh và định hướng của Công ty, nhất là khi phát triển thị trường mới, cần xây dựng chiến lược sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường đó.

4.Xây dựng chiến lược bán hàng

- Có trách nhiệm xây dựng chiến lược bán hàng để đảm bảo sản phẩm kinh doanh có thể tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả, nhằm tạo ra doanh số và lợi nhuận cho Công ty
Để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả, giám đốc kinh doanh cần phải tìm hiểu về thị trường, nhu cầu và xu hướng mua của khách hàng, đánh giá các đối thủ cạnh tranh, thiết lập mục tiêu bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị, đưa ra chiến lược giá cả và quyết định về các kênh bán hàng. Cần phối hợp làm việc với các bộ phận khác như Marketing, kế toán, sản xuất,... nhằm đảm bảo tính đồng nhất cũng như tối ưu hoá chi phí cho Công ty.

- Tìm hiểu về thị trường, nhu cầu và xu hướng mua của khách hàng, đánh giá các đối thủ cạnh tranh, thiết lập mục tiêu bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị, đưa ra chiến lược giá cả và quyết định về các kênh bán hàng.

- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác như HCNS, kế toán, sản xuất,... nhằm đảm bảo tính đồng nhất cũng như tối ưu hoá chi phí cho Công ty.

5.Xây dựng chiến lược Marketing

- Có trách nhiệm quản lý, định hướng chiến lược về Marketing phù hợp để đạt mục tiêu cải thiện về doanh số bằng các chương trình khuyến mại, quảng cáo, quảng bá sản phẩm dịch vụ phù hợp với khách hàng, thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng

- Xây dựng chiến lược Marketing như phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và bán hàng; đảm bảo chiến lược Marketing của Công ty được phát triển đúng đắn, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng và mục tiêu kinh doanh.

6.Quản lý, phát triển nhân sự

- Có trách nhiệm tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới cho bộ phận kinh doanh của mình.

- Xác định nhu cầu phù hợp về nguồn nhân lực của bộ phận phụ trách, cũng như cách đánh giá ứng viên phù hợp, đồng thời cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho mỗi vị trí.

- Đồng hành Công ty để xây dựng môi trường làm việc thu hút, cởi mở để chiêu mộ nhân tài cũng như quản trị nguồn nhân lực một cách tốt nhất, phục vụ cho các mục tiêu chiến lược của Công ty.

7.Phát triển hình ảnh thương hiệu HomeFarm

- Đảm bảo công ty được nhận diện và đánh giá cao trong mắt khách hàng, người tiêu dùng, đối tác…

- Lập chiến lược dài hạn và xây dựng hình ảnh thương hiệu đảm bảo Công ty đạt mục tiêu quảng bá thương hiệu

Yêu Cầu Công Việc

1.Học vấn

Cử nhân hoặc thạc sĩ trở lên trong các lĩnh vực như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, MBA,... 

2.Kinh nghiệm làm việc

5 năm trở lên cùng vị trí trong các ngành bán lẻ, cung ứng chuỗi, FnB

và/hoặc5 năm trở lên ở vị trí điều hành, quản lý điều hành công ty bán lẻ, FMCG, FnB

3.Kỹ năng

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng quản lý cảm xúc

Kỹ năng quản lý thời gian

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được định hướng phát triển lên vị trí điều hành, quản lý Công ty (CEO, Phó Giám đốc Công ty)

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 WFH
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, áp dụng công nghệ phục vụ công việc
  • Phúc lợi: Chính sách phúc lợi hấp dẫn theo quy định chung của công ty
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm, nghỉ lễ
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm
Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 282 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung

HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 21/04/2017

Mission

SỨ MỆNH:

Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.

TẦM NHÌN:

Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.


Review Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

2.5
4 review

06/12/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Bất mãn với chính sách lương thưởng sau khi thay HRM

05/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Tưởng được thăng chức ai ngờ bị hạ lương

18/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

CEO vui tính hoà đồng. Còn các phòng ban khác thì còn tuỳ vị trí mỗi một phòng ban 1 quản lý khác nhau (CTT)

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo