Mô tả công việc
· Tìm kiếm khách hàng nước ngoài thông qua các trang thương mại điện tử để xuất khẩu các mặt hàng nông sản.
· Trao đổi, thương lượng với khách hàng nước ngoài về thông tin sản phẩm, giá bán, giao hàng.
· Hoàn thiện hợp đồng xuất khẩu, bộ chứng từ liên quan đến lô hàng.
· Theo dõi tiến độ giao hàng xuất khẩu, thanh toán quốc tế.
· Báo cáo bán hàng, kế hoạch công việc hàng tuần cho Trưởng bộ phận / Giám đốc
· Lập cơ sở dữ liệu khách hàng
· Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Thời Gian Làm Việc: Làm việc giờ hành chính 8h30-17h30 (thứ 2-6, T7 làm buổi sáng)
Địa chỉ làm việc : Nhà số 15, Đường N1, KDC Mega Ruby Khang Điền, Phú Hữu, Quận 9, HCM
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Giao tiếp tiếng Anh khá trở lên để trao đổi với khách hàng nước ngoài.
· Ưu tiên sinh viên mới ra trường (đã có bằng, bảng điểm đầy đủ) các chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing,..
· Không cần kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ.
· Vui vẻ, hòa đồng.
Quyền Lợi:
· Thu nhập cao: Lương cứng 7 triệu + hoa hồng, thu nhập trên 10tr/tháng
· Được đào tạo các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu
· Làm việc chủ yếu với người nước ngoài tăng khả năng ngoại ngữ
· Hưởng đầy đủ chế độ theo chính sách nhà nước
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải và hậu cần, là một doanh nghiệp gia đình được thành lập bởi Happs hai mươi năm trước. Chất lượng được ưu tiên trong công việc của chúng tôi. Quy mô là sức mạnh chính của công ty vì nó phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty đa quốc gia.