Việc làm ROYAL LINE

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ROYAL LINE
HO - Khối Nguồn vốn - Chuyên viên Kinh doanh quốc tế (OM)
ROYAL LINE
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện nghiệp vụ Tự doanh đầu tư gián tiếp ra nước ngoài:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch đầu tư gián tiếp ra nước ngoài trong từng thời kỳ;
  • Thực hiện các thủ tục cần thiết để xin giấy phép, hạn mức từ các cơ quan có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng;
  • Tìm kiếm, sàng lọc, nghiên cứu, đánh giá các cơ hội đầu tư gián tiếp ra nước ngoài;
  • Thực hiện các thủ tục nội bộ để trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt giao dịch đầu tư gián tiếp ra nước ngoài;
  • Tiến hành giao dịch đầu tư với các đối tác theo phê duyệt của các cấp có thẩm quyền;
  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo định kỳ hoạt động tự doanh đầu tư gián tiếp ra nước ngoài theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng.

2. Thực hiện nghiệp vụ Huy động vốn nước ngoài:

  • Tìm kiếm, đánh giá, thảo luận các điều kiện vay vốn với các đối tác nước ngoài;
  • Thực hiện các thủ tục nội bộ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt giao dịch huy động vốn dự kiến;
  • Rà soát, ký kết các văn kiện tín dụng liên quan (Bảo mật thông tin, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng bảo đảm…)
  • Thực hiện các thủ tục với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật liên quan đến giao dịch huy động vốn nước ngoài;
  • Giám sát và tuân thủ các điều kiện giải ngân và sau giải ngân theo quy định tại Hợp đồng;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.

3. Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo yêu cầu:

  • Đề xuất xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ đầu tư gián tiếp ra nước ngoài và nghiệp vụ huy động vốn nước ngoài;
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán;
  • Ưu tiên ứng viên đã pass CFA level 1 và có thể sử dụng tiếng Anh tốt để phục vụ công việc theo yêu cầu
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ kinh doanh trên thị trường tài chính tiền tệ, hiểu biết về Tài chính – Ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh với các tình huống bất ngờ
  • Kỹ năng trình bày, diễn giải thuyết phục và tạo dựng các mối quan hệ
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp, bao quát và đánh giá thông tin tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: OM - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: OM - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Coalimex, Số 29-31 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải và hậu cần, là một doanh nghiệp gia đình được thành lập bởi Happs hai mươi năm trước. Chất lượng được ưu tiên trong công việc của chúng tôi. Quy mô là sức mạnh chính của công ty vì nó phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty đa quốc gia.

Những nghề phổ biến tại ROYAL LINE

Bạn làm việc tại ROYAL LINE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL LINE

ROYAL LINE

Click để đánh giá