Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH SAIGON PLASTIC COLOR (SPC) thành lập năm 2012, chuyên nghiên cứu, phát triển sản xuất hạt nhựa màu, bột màu, phụ gia dùng cho các loại nhựa như PE, PP, PET, ABS, PC, PS,... gồm các màu vàng chanh, vàng nghệ, đỏ cam, đỏ cờ, xám bạc, xanh dương, xanh lá, đen, trắng, tím, đen, phụ gia chống tĩnh điện, kháng UV,... Hiện tại, sản phẩm hạt nhựa màu của SPC đã phủ rộng trên khắp cả nước và xuất khẩu hơn nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tự hào đạt chứng nhận ISO 9001:2015, SPC tự tin có thể mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, SAIGON PLASTIC COLOR đủ khả năng cung cấp số lượng đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn vẫn cam kết tiêu chuẩn chất lượng đầu ra.