Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH SAIGON PLASTIC COLOR (SPC) thành lập năm 2012, chuyên nghiên cứu, phát triển sản xuất hạt nhựa màu, bột màu, phụ gia dùng cho các loại nhựa như PE, PP, PET, ABS, PC, PS,... gồm các màu vàng chanh, vàng nghệ, đỏ cam, đỏ cờ, xám bạc, xanh dương, xanh lá, đen, trắng, tím, đen, phụ gia chống tĩnh điện, kháng UV,... Hiện tại, sản phẩm hạt nhựa màu của SPC đã phủ rộng trên khắp cả nước và xuất khẩu hơn nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tự hào đạt chứng nhận ISO 9001:2015, SPC tự tin có thể mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, SAIGON PLASTIC COLOR đủ khả năng cung cấp số lượng đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn vẫn cam kết tiêu chuẩn chất lượng đầu ra.