Mô tả công việc
Kiểm soát đơn hàng, dòng sản phẩm, số lượng và chất lượng hàng tại cửa hàng;
Nắm vững kiến thức về sản phẩm công ty, thực đơn bán hàng ngày
Kiểm tra, kiểm soát các tiêu chuẩn vệ sinh nơi làm việc; công cụ dụng cụ được giao
Phụ trách lập các kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng tại cửa hàng
Vận hành, quản lý cửa hàng theo quy trình của Công ty
Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ, kịp thời xử lý nếu xảy ra các trường hợp món không đủ tiêu chuẩn hoặc chưa hài lòng khách hàng.
Quản lý nhân sự :Chịu trách nhiệm phân công, xếp lịch làm việc, chấm công, đào tạo - đánh giá nhân viên trong cửa hàng, tối thiểu từ 4-5 người
Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh….
Làm báo cáo hàng ngày gửi cấp trên.
Báo cáo cho Quản lý chuỗi về các sự cố, phát sinh từ khách hàng cũng như các vấn đề trong ca làm việc trong phạm vi được giao để đưa ra các phương án giải quyết tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh F&B là một lợi thế.
Tiếng anh giao tiếp
Có khả năng sử dụng máy tính ở mức cơ bản
Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt. Biết sắp xếp tổ chức công việc
Có khả năng quản lý team quy mô nhỏ, đào tạo nhân viên mới
Ngoại hình ưa nhìn, năng động
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cơ bản: upto 10.000.000 (thoả thuận theo năng lực)
Tiền thưởng, tiền tip, phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng
Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
Ngày nghỉ : 01 ngày / tuần, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
HĐLĐ, BHXH, BHYT và các quyền lợi thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe khác theo quy định
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.