Nhà Hàng Saint-Honore ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhà Hàng Saint-Honore

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Công nghệ thông tin
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Nhà Hàng Saint-Honore

Cập nhật 16/04/2025 12:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SAINT - HONORE ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI
Information Technology Help Desk Support
Nhà Hàng Saint-Honore 3.0★
1 đánh giá 44 việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities:

  • Manage, track, and deliver IT support through the IT ticket system while adhering to SLAs.
  • Provide technical support and troubleshooting assistance to staff via phone, email, or in person.
  • Diagnose, resolve, install, configure, and maintain hardware, software, and network components.
  • Collaborate with other functional teams to resolve complex technical issues, ensuring a seamless user experience.
  • Responsible for maintaining accurate documentation and records.
  • Participate in IT projects as needed.


Qualifications:

  • 1+ years of experience in IT Helpdesk or IT support.
  • Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field.
  • Strong understanding of computer hardware, software, networking, and operating systems.
  • Extensive experience with Windows, macOS, and Linux installation and configuration.
  • Familiarity with ticketing systems for tracking and resolving support requests.
  • Understanding of Active Directory structure and processes for managing user accounts
  • Skills in troubleshooting and assisting remotely.
  • Intermediate-level proficiency in English (speaking and writing).
  • Good communication and problem-solving abilities.


Nice to Have:

  • Understanding of ITIL frameworks, SLA agreements, and ISMS standards.
  • Ability to research and learn new technology.
  • Preferred certifications: Microsoft Certified Professional (MCP), Cisco Certified Network Associate (CCNA), LPIC-1: System Administrator (Linux Certification).
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SAINT - HONORE ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI
Nhà Hàng Saint-Honore Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn. 

Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.

Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.


Review Nhà Hàng Saint-Honore

3.0
1 review

04/04/2025
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

Quản lý 50 50 có chỗ tệ có chỗ tốt, phúc lợi tốt hợp lý đối với công việc của tôi, công ty còn giống công ty gia đình

Bạn làm việc tại Nhà Hàng Saint-Honore? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng Saint-Honore

Nhà Hàng Saint-Honore

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo