Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thu nhập: 8- 12 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng/khả năng:
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Lập kế hoạch công việc cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Công ty TNHH Samil Vina là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là một trong những Công ty lớn nhất trong ngành Dệt- Nhuộm vải thành phẩm.Hiện tại, thị trường xuất khẩu hàng của Công ty đã mở rộng từ thị trường trong nước tới các thị trường nước ngoài (Mỹ, Châu Âu, Châu Á), với hầu hết các khách hàng lớn như: TARGET, WAL-MART, GAP, MANGO, ZARA, NIKE, PUMA, UNIQLO...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,