Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau.
- Lập báo giá, hợp đồng, các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng và thực hiện giao dịch với Khách hàng – Đối tác.
- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...).
- Lập báo cáo, theo dõi và phân tích số liệu kết quả doanh thu, sản lượng để phục vụ công tác xây dựng chiến lược bán hàng của PKD.
- Thực hiện mục tiêu: Tăng doanh số, mở rộng mạng lưới Khách hàng & Đại lý cùng Phòng kinh doanh.
2. Yêu cầu công việc
- Nắm bắt rõ về quy cách, chủng loại sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục Khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
3. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và Ban lãnh đạo.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ/ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành Kỹ thuật điện, Hệ thống điện, Thiết bị điện nhưng có đam mê kinh doanh…
Giới tính/ độ tuổi
- Nam/ Nữ tuổi không quá 35 (Ưu tiên: Nữ)
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tính cách cá nhân
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Samil Vina là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là một trong những Công ty lớn nhất trong ngành Dệt- Nhuộm vải thành phẩm.Hiện tại, thị trường xuất khẩu hàng của Công ty đã mở rộng từ thị trường trong nước tới các thị trường nước ngoài (Mỹ, Châu Âu, Châu Á), với hầu hết các khách hàng lớn như: TARGET, WAL-MART, GAP, MANGO, ZARA, NIKE, PUMA, UNIQLO...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,