Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ (đã có data Khách hàng).
- Phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn sản phẩm/ giải pháp tới khách hàng.
- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc.
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng.
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, CNTT, Viễn thông
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về các dự án Viễn thông, CNTT, Dịch vụ hạ tầng
- Có kiến thức về CNTT, Viễn thông
- Trình độ ngoại ngữ Anh văn giao tiếp
- Trình độ tin học Thành thạo sử dụng Words, Excel và Powerpoint....
- Khả năng kiểm tra, giám sát, trình bày, lập kế hoạch.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Giới tính, độ tuổi. Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Từ 8.000.000 đến 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng doanh số hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 , thưởng lễ tết theo quy định và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
Sáng : từ 08h00 đến 12h00
Chiều : Từ 13h00 đến 17h00
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật
Chế độ - BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe PTI
- Du lịch/ Teambuilding 01 lần/năm
Công ty TNHH Samsun Vina được thành lập từ cuối năm 2014 với phương châm : "We make better your clinic".
Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chẩn đoán hình ảnh nha khoa kỹ thuật số với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Để hỗ trợ sự mạng lưới khách hàng toàn quốc, công ty chúng tôi phát triển cùng lúc 3 chi nhánh phòng chụp cùng với văn phòng đại diện với sự có mặt của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Với phương châm nỗ lực dẫn đầu xu hướng, công ty chúng tôi giờ đây cung cấp tất cả các giải pháp kỹ thuật số, những công nghệ trong tương lai sẽ trở thành bạn đồng hành không thể phiếu trong mỗi phòng khám và cũng là công cụ tạo nên thương hiệu riêng cho các phòng khám nha khoa.