Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ (Trung bình 1 tỉnh từ 10- 20 đại lý tùy mật độ dân cư)
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Phát triển khách hàng mới:
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khu vực làm việc:
Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 34, có khả năng đi công tác tỉnh (trừ HCM), di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Quyền lợi
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:55:02
Công ty TNHH Samsun Vina được thành lập từ cuối năm 2014 với phương châm : "We make better your clinic".
Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chẩn đoán hình ảnh nha khoa kỹ thuật số với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Để hỗ trợ sự mạng lưới khách hàng toàn quốc, công ty chúng tôi phát triển cùng lúc 3 chi nhánh phòng chụp cùng với văn phòng đại diện với sự có mặt của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Với phương châm nỗ lực dẫn đầu xu hướng, công ty chúng tôi giờ đây cung cấp tất cả các giải pháp kỹ thuật số, những công nghệ trong tương lai sẽ trở thành bạn đồng hành không thể phiếu trong mỗi phòng khám và cũng là công cụ tạo nên thương hiệu riêng cho các phòng khám nha khoa.