Mô tả công việc
*Kinh doanh nội địa
-Tính giá hàng . Báo cho khách mỗi mã hàng mới khách hàng quan tâm.
-Cập nhật báo giá tuần các mã hàng mới hoặc thay đổi.
-Làm HĐ, BG và bản cam kết gửi KH và các bên liên quan.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất của các sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, liên hệ giới thiệu sản phầm, xây dựng báo giá, thương lượng giá cả, làm hợp đồng với khách hàng
- Chuyển giao mọi thông tin về đơn hàng/hợp đồng, sản phẩm cho nhân viên quản lý đơn hàng để thực hiện hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Độ tuổi từ 25-45
*Đối với nhân viên kinh doanh Xuất khẩu: Thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Công ty TNHH Samsun Vina được thành lập từ cuối năm 2014 với phương châm : "We make better your clinic".
Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chẩn đoán hình ảnh nha khoa kỹ thuật số với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Để hỗ trợ sự mạng lưới khách hàng toàn quốc, công ty chúng tôi phát triển cùng lúc 3 chi nhánh phòng chụp cùng với văn phòng đại diện với sự có mặt của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Với phương châm nỗ lực dẫn đầu xu hướng, công ty chúng tôi giờ đây cung cấp tất cả các giải pháp kỹ thuật số, những công nghệ trong tương lai sẽ trở thành bạn đồng hành không thể phiếu trong mỗi phòng khám và cũng là công cụ tạo nên thương hiệu riêng cho các phòng khám nha khoa.