Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Samsun Vina được thành lập từ cuối năm 2014 với phương châm : "We make better your clinic".
Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chẩn đoán hình ảnh nha khoa kỹ thuật số với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Để hỗ trợ sự mạng lưới khách hàng toàn quốc, công ty chúng tôi phát triển cùng lúc 3 chi nhánh phòng chụp cùng với văn phòng đại diện với sự có mặt của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Với phương châm nỗ lực dẫn đầu xu hướng, công ty chúng tôi giờ đây cung cấp tất cả các giải pháp kỹ thuật số, những công nghệ trong tương lai sẽ trở thành bạn đồng hành không thể phiếu trong mỗi phòng khám và cũng là công cụ tạo nên thương hiệu riêng cho các phòng khám nha khoa.