Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mặt hàng Kim khí, Điện máy.
Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang kinh doanh.
Tư vấn quy trình mở đại lý và setup cửa hàng.
Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Kim khí, dụng cụ cầm tay, điện máy, tiêu dùng nhanh là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kiến thức về khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Nam/Nữ trong độ tuổi lao động.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm.
- Thu nhập 10- 30 Triệu bao gồm: Lương CB Upto 10tr + Lương doanh thu + Thưởng khác => Trao đổi trực tiếp theo năng lực .
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm kinh doanh nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty TNHH Samsun Vina được thành lập từ cuối năm 2014 với phương châm : "We make better your clinic".
Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chẩn đoán hình ảnh nha khoa kỹ thuật số với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Để hỗ trợ sự mạng lưới khách hàng toàn quốc, công ty chúng tôi phát triển cùng lúc 3 chi nhánh phòng chụp cùng với văn phòng đại diện với sự có mặt của các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
Với phương châm nỗ lực dẫn đầu xu hướng, công ty chúng tôi giờ đây cung cấp tất cả các giải pháp kỹ thuật số, những công nghệ trong tương lai sẽ trở thành bạn đồng hành không thể phiếu trong mỗi phòng khám và cũng là công cụ tạo nên thương hiệu riêng cho các phòng khám nha khoa.