Mô tả công việc
- Tham vấn Quản Lý Thu Mua các mặt hàng cùng chủng loại theo yêu cầu với tính năng ưu việt hơn, giá tốt hơn – tiết kiệm chi phí hoạt động của bộ phận và của khách sạn.
- Thực hiện đầy đủ các thủ tục – quy trình mua sắm của khách sạn các Đề xuất đã được Kế Toán Trưởng thẩm định & phê duyệt.
- Báo cáo Quản Lý Thu Mua tất cả các sự việc – vướng mắc, liên quan chứng từ thuế, quy định tài chính… và đề xuất phương án & nhận chỉ đạo xử lý – khắc phục.
- Tiếp nhận tất cả các sự việc, yêu cầu… từ các Trưởng Bộ Phận, đồng nghiệp trong khách sạn một cách chuyên nghiệp, xử lý theo thẩm quyền hoặc trình Quản Lý Thu Mua để được chỉ đạo xử lý - đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Kiểm tra cẩn thận về số lượng, chủng loại, tính năng… các hàng hóa – vật dụng, trang thiết bị, thời gian cần dùng….của các Trưởng Bộ Phận yêu cầu. Tìm các nhà cung cấp để so sánh thương thảo với giá tốt nhất, phù hợp với các yêu cầu, điều khoản thanh toán & giao hàng & bảo hành – bảo dưỡng thuận tiện nhất cho khách sạn để tiến hành làm Đề xuất cho Quản Lý Thu Mua trình Kế Toán Trưởng – Tổng Giám Đốc khách sạn phê duyệt.
- Đảm bảo việc thu mua luôn tuân thủ đầy đủ quy trình và được phê duyệt của các cấp có thẩm quyền, các báo cáo, sổ sách chứng từ hoàn chỉnh.
- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – hiệu quả, nằm trong kế hoạch, dự toán.
- Tham dự các lớp huấn luyện thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.
- Sử dụng hiệu quả tài nguyên, nhân lực…đúng mục đích công việc, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Luôn tìm tòi các sản phẩm mới, nhà cung cấp… liên quan hoạt động khách sạn, với tính năng – hiệu quả cao hơn, giá & điều khoản thanh toán cạnh tranh hơn…đề xuất thay đổi sản phẩm đang sử dụng, nhà cung cấp đang hợp tác.
- Tham gia họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Đảm bảo tất cả hồ sơ, chứng từ được lưu trữ theo quy định.
- Tuân thủ lịch làm việc, lịch công tác đã được duyệt. Đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào yêu cầu công việc.
- Góp ý, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
• Quyền hạn:
- Kiểm tra các Đề xuất mua sắm trươc khi tiến hành. Được quyền từ chối các Đề xuất thu mua không đúng quy trình, thiếu phê duyệt từ các cấp có thẩm quyền, các mặt hàng không có trên thị trường, không được bảo hành theo quy định….Tư vấn cho TBP điều chỉnh, bổ sung, thay thế cho phù hợp & khả thi.
• Nhiệm vụ khác:
- Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn cập nhật các chính sách, quy định mới của các cơ quan – chính quyền, các lớp bồi dưỡng – nâng cao.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Quản Lý Thu Mua.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Tài chính & Kế toán.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Có kiến thức về mua hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Isun Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc tập đoàn Icolor, sản xuất đa dạng các sản phẩm như nến thơm, các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm; lắp ráp linh kiện xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.