Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH SX Bao Bì Giấy Hải Đăng là công ty chuyên sản xuất và in ấn thùng giấy carton
Công ty với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, môi trường làm việc thân thiện, chúng tôi đang tìm kiếm thêm thành viên tham gia vào ngôi nhà chung Hải Đăng để có thể cùng vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp phát triển bản thân và công ty. Cung cấp số lượng lớn hộp carton có sẵn bao gồm hộp carton nhỏ, thùng carton lớn, hộp carton COD. Hàng luôn sẵn tại kho.Dịch vụ in thùng carton tại Hải Đăng cực kì uy tín. Thùng carton được in có độ sắc nét cao. Máy móc dây chuyền hiện đại.