Mô tả công việc
Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online
Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Cầu tiến, lạc quan.
Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Công ty TNHH SX Bao Bì Giấy Hải Đăng là công ty chuyên sản xuất và in ấn thùng giấy carton
Công ty với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, môi trường làm việc thân thiện, chúng tôi đang tìm kiếm thêm thành viên tham gia vào ngôi nhà chung Hải Đăng để có thể cùng vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp phát triển bản thân và công ty. Cung cấp số lượng lớn hộp carton có sẵn bao gồm hộp carton nhỏ, thùng carton lớn, hộp carton COD. Hàng luôn sẵn tại kho.Dịch vụ in thùng carton tại Hải Đăng cực kì uy tín. Thùng carton được in có độ sắc nét cao. Máy móc dây chuyền hiện đại.