Mô tả công việc
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay, xu hướng kinh doanh trên thị trường
- Xác định thách thức và cơ hội kinh doanh của sản phẩm/công ty trong môi trường kinh doanh dịch vụ vé máy bay hiện tại
- Đề xuất và xây dựng các chính sách (chính sách kinh doanh, sản phẩm,...), chiến lược phát triển sản phẩm, định giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của công ty trong mảng bán vé
- Tìm kiếm, phân tích và xác định cácđối tác cung cấp tiềm năng có nhu cầutích hợp, hợp tácvới công ty
- Liên hệ hoặc trực tiếp gặp gỡ đối tác tiềm năng để giới thiệu về nhu cầu cầu hợp tác kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch và tạo dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với cácđối tác, doanh nghiệp hiện tại và tiềm năng
- Hiểu rõ nhu cầu củađối tác, tư vấn phương án hợp tác hoặc giải pháp sản phẩm, dịch vụ phù hợp của công ty tới đối tác
- Đàm phánchính sách, giá cả, điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp tác vớiđối tácđể đạt được các thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm, đề xuất phương án và huy động nguồn lựcđể đạt chỉ tiêu doanh số.
- Lập báo cáo về doanh số, hiệu quả kinh doanh và đề xuất phương án, chiến lược kinh doanh nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế, định mức của nhóm và Công ty;
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận và BGĐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh,quản trị du lịch,kỹ thuật công nghệ có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công tyhoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh vé máy bay hoặc ngành du lịch.
- Có kiến thức về các hệ thống đặt vé là một lợi thế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh/bán hàng B2B hoặc tương tự
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Lập, triển khai, đánh giá và báo cáo kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thu thập và phân tích số liệu
- Tự đào tạo phát triển, thích ứng thay đổi
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên:
- Có kiến thứcliên quan đến mảng công nghệ hoặc thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm trong mảng di động, nguồn/thiết bị viễn thông
- Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Đàotạo:
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Với công suất xay nghiền 2000 tấn lúa ngày của riêng Công ty Vimaflour và với quy mô của Tập đoàn MFMB với 2 nhà máy tại Malaysia, 2 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Indonesia, chúng tôi có thể phát huy lợi thế về quy mô để tối ưu hóa việc mua và vận chuyển lúa mì với các cỡ tàu panamax 60.000 tấn. Điều đó mang lại lợi thế cho chúng tôi về nguồn nguyên liệu để đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Gần hai mươi năm sau, với chính sách đổi mới và hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới nói chung, cũng như giữa Việt Nam và Malaysia nói riêng, Chính phủ Việt Nam đã gợi ý để Tập đoàn Malayan Flour Mills Berhad (MFMB), tập đoàn sản xuất bột mỳ đầu tiên của Malaysia, và Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD I) của Việt Nam, triển khai dự án nhà máy sản xuất bột mỳ tại chính địa điểm của dự án trước đây.
Với công suất 2000 tấn lúa/ngày, Công ty Vimaflour hiện cung cấp hơn 30 nhãn hiệu bột mì cho các khách hàng trong ngành sản xuất bánh kẹo, bánh mỳ, mỳ ăn liền, và các ngành chế biến có sử dụng bột mì khác. Sản phẩm bột mỳ Hoa Ngọc Lan, Phôi Lúa Mì, Wholemeal và Ata của Công ty Vimaflour đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội, tai nạn, được hưởng chế độ LĐ theo luật LĐ hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện như 8/3, trung thu ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty Liên doanh Sản xuất Bột mỳ Vimaflour đã chính thức được thành lập. Với sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Malaysia, và sự cam kết của hai cổ đông MFMB và VINAFOOD I, Dự án đã được Tập đoàn Tài Chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá là có tính khả thi cao và lựa chọn cấp vốn
- Năm 1998, nhà máy đã được chính thức đưa vào hoạt động thương mại với công suất 500 tấn lúa /ngày, cung cấp đa dạng các chủng loại bột mì và phụ phẩm cám mì cho các khách hàng tại Việt Nam.
- Năm 2006, dây chuyền 2 được đưa vào hoạt động nâng tổng công suất lên 1000 tấn lúa /ngày.
- Ngày 10/6/2008, theo Luật Doanh nghiệp mới, Công ty được đăng ký lại dưới tên Công ty TNHH Sản xuất Bột mỳ Vimaflour. Năm 2016, dây chuyền số 3 với công suất 500 tấn lúa /ngày được đưa vào hoạt động, nâng tổng công suất xay nghiền của nhà máy lên 1500 tấn lúa /ngày.
- Tháng 12/2021, dây chuyền số 4 với công nghệ tiên tiến nhất, công suất 500 tấn lúa/ ngày đã chạy thử thành công. Tổng công suất xay nghiền của Vimaflour được nâng lên thành 2000 tấn lúa/ ngày.
Mission
- Vimaflour luôn nỗ lực để là nhà cung cấp được ưa thích và là đối tác chiến lược của các bạn hàng trong ngành lương thực thực phẩm
- Vimaflour luôn vươn tới sự vượt trội trong sản xuất kinh doanh bằng việc gây dựng văn hóa liên tục sự hoàn thiện trong doanh nghiệp
- Vimaflour gia tăng giá trị cho khách hàng và các đối tác trên cơ sở phát huy lợi thế về quy mô.