Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Với công suất xay nghiền 2000 tấn lúa ngày của riêng Công ty Vimaflour và với quy mô của Tập đoàn MFMB với 2 nhà máy tại Malaysia, 2 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Indonesia, chúng tôi có thể phát huy lợi thế về quy mô để tối ưu hóa việc mua và vận chuyển lúa mì với các cỡ tàu panamax 60.000 tấn. Điều đó mang lại lợi thế cho chúng tôi về nguồn nguyên liệu để đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Gần hai mươi năm sau, với chính sách đổi mới và hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới nói chung, cũng như giữa Việt Nam và Malaysia nói riêng, Chính phủ Việt Nam đã gợi ý để Tập đoàn Malayan Flour Mills Berhad (MFMB), tập đoàn sản xuất bột mỳ đầu tiên của Malaysia, và Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD I) của Việt Nam, triển khai dự án nhà máy sản xuất bột mỳ tại chính địa điểm của dự án trước đây.
Với công suất 2000 tấn lúa/ngày, Công ty Vimaflour hiện cung cấp hơn 30 nhãn hiệu bột mì cho các khách hàng trong ngành sản xuất bánh kẹo, bánh mỳ, mỳ ăn liền, và các ngành chế biến có sử dụng bột mì khác. Sản phẩm bột mỳ Hoa Ngọc Lan, Phôi Lúa Mì, Wholemeal và Ata của Công ty Vimaflour đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội, tai nạn, được hưởng chế độ LĐ theo luật LĐ hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện như 8/3, trung thu ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty Liên doanh Sản xuất Bột mỳ Vimaflour đã chính thức được thành lập. Với sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Malaysia, và sự cam kết của hai cổ đông MFMB và VINAFOOD I, Dự án đã được Tập đoàn Tài Chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá là có tính khả thi cao và lựa chọn cấp vốn
- Năm 1998, nhà máy đã được chính thức đưa vào hoạt động thương mại với công suất 500 tấn lúa /ngày, cung cấp đa dạng các chủng loại bột mì và phụ phẩm cám mì cho các khách hàng tại Việt Nam.
- Năm 2006, dây chuyền 2 được đưa vào hoạt động nâng tổng công suất lên 1000 tấn lúa /ngày.
- Ngày 10/6/2008, theo Luật Doanh nghiệp mới, Công ty được đăng ký lại dưới tên Công ty TNHH Sản xuất Bột mỳ Vimaflour. Năm 2016, dây chuyền số 3 với công suất 500 tấn lúa /ngày được đưa vào hoạt động, nâng tổng công suất xay nghiền của nhà máy lên 1500 tấn lúa /ngày.
- Tháng 12/2021, dây chuyền số 4 với công nghệ tiên tiến nhất, công suất 500 tấn lúa/ ngày đã chạy thử thành công. Tổng công suất xay nghiền của Vimaflour được nâng lên thành 2000 tấn lúa/ ngày.
Mission
- Vimaflour luôn nỗ lực để là nhà cung cấp được ưa thích và là đối tác chiến lược của các bạn hàng trong ngành lương thực thực phẩm
- Vimaflour luôn vươn tới sự vượt trội trong sản xuất kinh doanh bằng việc gây dựng văn hóa liên tục sự hoàn thiện trong doanh nghiệp
- Vimaflour gia tăng giá trị cho khách hàng và các đối tác trên cơ sở phát huy lợi thế về quy mô.