Mô tả công việc
*Kinh doanh nội địa
-Tính giá hàng . Báo cho khách mỗi mã hàng mới khách hàng quan tâm.
-Cập nhật báo giá tuần các mã hàng mới hoặc thay đổi.
-Làm HĐ, BG và bản cam kết gửi KH và các bên liên quan.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất của các sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, liên hệ giới thiệu sản phầm, xây dựng báo giá, thương lượng giá cả, làm hợp đồng với khách hàng
- Chuyển giao mọi thông tin về đơn hàng/hợp đồng, sản phẩm cho nhân viên quản lý đơn hàng để thực hiện hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Độ tuổi từ 25-45
*Đối với nhân viên kinh doanh Xuất khẩu: Thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Với công suất xay nghiền 2000 tấn lúa ngày của riêng Công ty Vimaflour và với quy mô của Tập đoàn MFMB với 2 nhà máy tại Malaysia, 2 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Indonesia, chúng tôi có thể phát huy lợi thế về quy mô để tối ưu hóa việc mua và vận chuyển lúa mì với các cỡ tàu panamax 60.000 tấn. Điều đó mang lại lợi thế cho chúng tôi về nguồn nguyên liệu để đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Gần hai mươi năm sau, với chính sách đổi mới và hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới nói chung, cũng như giữa Việt Nam và Malaysia nói riêng, Chính phủ Việt Nam đã gợi ý để Tập đoàn Malayan Flour Mills Berhad (MFMB), tập đoàn sản xuất bột mỳ đầu tiên của Malaysia, và Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD I) của Việt Nam, triển khai dự án nhà máy sản xuất bột mỳ tại chính địa điểm của dự án trước đây.
Với công suất 2000 tấn lúa/ngày, Công ty Vimaflour hiện cung cấp hơn 30 nhãn hiệu bột mì cho các khách hàng trong ngành sản xuất bánh kẹo, bánh mỳ, mỳ ăn liền, và các ngành chế biến có sử dụng bột mì khác. Sản phẩm bột mỳ Hoa Ngọc Lan, Phôi Lúa Mì, Wholemeal và Ata của Công ty Vimaflour đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội, tai nạn, được hưởng chế độ LĐ theo luật LĐ hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện như 8/3, trung thu ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty Liên doanh Sản xuất Bột mỳ Vimaflour đã chính thức được thành lập. Với sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Malaysia, và sự cam kết của hai cổ đông MFMB và VINAFOOD I, Dự án đã được Tập đoàn Tài Chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá là có tính khả thi cao và lựa chọn cấp vốn
- Năm 1998, nhà máy đã được chính thức đưa vào hoạt động thương mại với công suất 500 tấn lúa /ngày, cung cấp đa dạng các chủng loại bột mì và phụ phẩm cám mì cho các khách hàng tại Việt Nam.
- Năm 2006, dây chuyền 2 được đưa vào hoạt động nâng tổng công suất lên 1000 tấn lúa /ngày.
- Ngày 10/6/2008, theo Luật Doanh nghiệp mới, Công ty được đăng ký lại dưới tên Công ty TNHH Sản xuất Bột mỳ Vimaflour. Năm 2016, dây chuyền số 3 với công suất 500 tấn lúa /ngày được đưa vào hoạt động, nâng tổng công suất xay nghiền của nhà máy lên 1500 tấn lúa /ngày.
- Tháng 12/2021, dây chuyền số 4 với công nghệ tiên tiến nhất, công suất 500 tấn lúa/ ngày đã chạy thử thành công. Tổng công suất xay nghiền của Vimaflour được nâng lên thành 2000 tấn lúa/ ngày.
Mission
- Vimaflour luôn nỗ lực để là nhà cung cấp được ưa thích và là đối tác chiến lược của các bạn hàng trong ngành lương thực thực phẩm
- Vimaflour luôn vươn tới sự vượt trội trong sản xuất kinh doanh bằng việc gây dựng văn hóa liên tục sự hoàn thiện trong doanh nghiệp
- Vimaflour gia tăng giá trị cho khách hàng và các đối tác trên cơ sở phát huy lợi thế về quy mô.