Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brand thời trang: DEXUS
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho, thống kê hàng hoá tại điểm bán...)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Với công suất xay nghiền 2000 tấn lúa ngày của riêng Công ty Vimaflour và với quy mô của Tập đoàn MFMB với 2 nhà máy tại Malaysia, 2 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Indonesia, chúng tôi có thể phát huy lợi thế về quy mô để tối ưu hóa việc mua và vận chuyển lúa mì với các cỡ tàu panamax 60.000 tấn. Điều đó mang lại lợi thế cho chúng tôi về nguồn nguyên liệu để đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Gần hai mươi năm sau, với chính sách đổi mới và hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới nói chung, cũng như giữa Việt Nam và Malaysia nói riêng, Chính phủ Việt Nam đã gợi ý để Tập đoàn Malayan Flour Mills Berhad (MFMB), tập đoàn sản xuất bột mỳ đầu tiên của Malaysia, và Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD I) của Việt Nam, triển khai dự án nhà máy sản xuất bột mỳ tại chính địa điểm của dự án trước đây.
Với công suất 2000 tấn lúa/ngày, Công ty Vimaflour hiện cung cấp hơn 30 nhãn hiệu bột mì cho các khách hàng trong ngành sản xuất bánh kẹo, bánh mỳ, mỳ ăn liền, và các ngành chế biến có sử dụng bột mì khác. Sản phẩm bột mỳ Hoa Ngọc Lan, Phôi Lúa Mì, Wholemeal và Ata của Công ty Vimaflour đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội, tai nạn, được hưởng chế độ LĐ theo luật LĐ hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện như 8/3, trung thu ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty Liên doanh Sản xuất Bột mỳ Vimaflour đã chính thức được thành lập. Với sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Malaysia, và sự cam kết của hai cổ đông MFMB và VINAFOOD I, Dự án đã được Tập đoàn Tài Chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá là có tính khả thi cao và lựa chọn cấp vốn
- Năm 1998, nhà máy đã được chính thức đưa vào hoạt động thương mại với công suất 500 tấn lúa /ngày, cung cấp đa dạng các chủng loại bột mì và phụ phẩm cám mì cho các khách hàng tại Việt Nam.
- Năm 2006, dây chuyền 2 được đưa vào hoạt động nâng tổng công suất lên 1000 tấn lúa /ngày.
- Ngày 10/6/2008, theo Luật Doanh nghiệp mới, Công ty được đăng ký lại dưới tên Công ty TNHH Sản xuất Bột mỳ Vimaflour. Năm 2016, dây chuyền số 3 với công suất 500 tấn lúa /ngày được đưa vào hoạt động, nâng tổng công suất xay nghiền của nhà máy lên 1500 tấn lúa /ngày.
- Tháng 12/2021, dây chuyền số 4 với công nghệ tiên tiến nhất, công suất 500 tấn lúa/ ngày đã chạy thử thành công. Tổng công suất xay nghiền của Vimaflour được nâng lên thành 2000 tấn lúa/ ngày.
Mission
- Vimaflour luôn nỗ lực để là nhà cung cấp được ưa thích và là đối tác chiến lược của các bạn hàng trong ngành lương thực thực phẩm
- Vimaflour luôn vươn tới sự vượt trội trong sản xuất kinh doanh bằng việc gây dựng văn hóa liên tục sự hoàn thiện trong doanh nghiệp
- Vimaflour gia tăng giá trị cho khách hàng và các đối tác trên cơ sở phát huy lợi thế về quy mô.