Mô tả công việc
- Hỗ trợ đặt lịch tham vấn cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Tiếp đón khách hàng đến tham vấn/trị liệu trực tiếp tại Trung tâm
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang trị liệu tại Trung tâm
- Thực hiện, báo cáo công việc theo các quy trình, quy định của Trung tâm
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, từ 12 - 25 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh số);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và chế độ của Trung tâm;
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
- Được điều chỉnh lương theo quy chế của Công ty;
- Thưởng theo năng lực + Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật,…
- Tham gia các chương trình party, du lịch hàng năm.
Công ty TNHH Xây dựng Maxbond Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Maxbond với hoạt động thường trực tại Singapore và Mianma, là công ty chuyên về lĩnh vực chống thấm. Những kinh nghiệm, thành tựu đã đạt được đưa chúng tôi lên vị thế của người dẫn đầu trên thị trường và tạo ra cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ ở Đông Nam Á mà còn vươn tới Ấn Độ.
Từ 2014 đến nay, do nhu cầu thị trường và mục tiêu mở rộng kinh doanh, tại Việt Nam chúng tôi triển khai phấn phối các sản phẩm do tập đoàn Maxbond – Maxcrete sản xuất và các sản phẩm của tập đoàn ParexDavco (Davco Singapore) đến từ châu Âu.