Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
Công ty TNHH Xây dựng Maxbond Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Maxbond với hoạt động thường trực tại Singapore và Mianma, là công ty chuyên về lĩnh vực chống thấm. Những kinh nghiệm, thành tựu đã đạt được đưa chúng tôi lên vị thế của người dẫn đầu trên thị trường và tạo ra cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ ở Đông Nam Á mà còn vươn tới Ấn Độ.
Từ 2014 đến nay, do nhu cầu thị trường và mục tiêu mở rộng kinh doanh, tại Việt Nam chúng tôi triển khai phấn phối các sản phẩm do tập đoàn Maxbond – Maxcrete sản xuất và các sản phẩm của tập đoàn ParexDavco (Davco Singapore) đến từ châu Âu.