Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
Công ty TNHH Xây dựng Maxbond Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Maxbond với hoạt động thường trực tại Singapore và Mianma, là công ty chuyên về lĩnh vực chống thấm. Những kinh nghiệm, thành tựu đã đạt được đưa chúng tôi lên vị thế của người dẫn đầu trên thị trường và tạo ra cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ ở Đông Nam Á mà còn vươn tới Ấn Độ.
Từ 2014 đến nay, do nhu cầu thị trường và mục tiêu mở rộng kinh doanh, tại Việt Nam chúng tôi triển khai phấn phối các sản phẩm do tập đoàn Maxbond – Maxcrete sản xuất và các sản phẩm của tập đoàn ParexDavco (Davco Singapore) đến từ châu Âu.