Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Năm 1998, Công ty Uyên Phát (tên viết tắt UP) được hình thành và phát triển từ Cơ sở Văn Nam, chuyên sản xuất và mua bán linh kiện bếp gas. Công ty có trụ sở và nhà xưởng tại D9/262 Quốc lộ 50, Xã Đa Phước, Huyện Bình Chánh, TP. HCM, có trên 200 công nhân.
Đến năm 2014, công ty đầu tư thêm chi nhánh tại Lô 16B-18 Đường C, Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích mặt bằng hơn 30.000 m2 gồm 3 nhà xưởng sản xuất, 1 toà nhà văn phòng, cùng với 500 công nhân và nhân viên làm việc tại đây. Mỗi năm nhà máy có thể sản xuất 1.200.000 bếp gas và hơn 6.000.000 linh kiện.