Việc làm Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 7 Phố Cúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Mô tả công việc

1 - Quản lý công tác hành chính:

- Tổ chức, quản lý tài sản hữu hình của Nhà máy bao gồm theo dõi, quản lý: thống kê tài sản cố định; quá trình bảo dưỡng, nâng cấp, cải tạo, sửa chữa lớn tài sản cố định và công cụ dụng cụ của Nhà máy theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu. Tham gia công tác quản lý tài sản cố định, đôn đốc, giám sát các cá nhân/bộ phận trong Nhà máy thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng tài sản của Nhà máy theo đúng các qui định hiện hành của Công ty.

- Tổ chức, quản lý công tác an ninh, bảo vệ, PCCC, phòng chống lụt bão của Nhà máy đảm bảo tiêu chuẩn Nhà máy an toàn tuyệt đối. Quản lý các công cụ hỗ trợ phục vụ công tác bảo vệ an ninh của Nhà máy, đảm bảo tuân thủ đúng qui định của Công ty.

- Tổ chức, quản lý công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc bao gồm: Canteen Nhà máy; tổ chức thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ nhân viên Nhà máy, thực hiện các công tác phòng chống dịch bệnh, các biện pháp cấp cứu, sơ cứu , quản lý, giám sát công tác vệ sinh môi trường, 5S nơi làm việc.

- Tổ chức, sắp sếp các cuộc họp của Ban Giám đốc. Lập thông báo kết quả họp giao ban, các cuộc họp quan trọng của Nhà máy và thực hiện văn bản theo phê chuẩn của Ban Giám đốc.

- Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, hiếu hỷ của Nhà máy (đối với CBNV Nhà máy và các mối quan hệ chính quyền …)

2 - Quản lý công tác nhân sự:

- Tổ chức, quản lý công tác liên quan đến nhân sự của nhà máy như: Quản lý nhân sự; Tiếp nhận nhân sự; Hợp đồng lao động; Bổ nhiệm, đánh giá thực hiện công việc…

- Thực hiện xây dựng các nội qui, qui trình, qui chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; PCCC; Bảo mật và quản lý rủi ro… của Nhà máy.

- Thực hiện và quản lý các chế độ liên quan đến lương và phúc lợi cho người lao động: Chấm công, Các chế độ phúc lợi đi kèm lương.

- Hoạch định nguồn nhân lực và quản lý hiệu xuất lao động nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Nhà máy.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm HCNS

- Có kinh nghiệm trong công ty sản xuất một lợi thế.

- Trung thực, cầu thị, cẩn thận trong công việc.

- Thành thạo excel và tin họcvăn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 8tr -13tr (kinh nghiệm càng nhiều lương càng cao)

- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có môi trường để phát triển bản thân

- Tháng lương thứ 13

- Thưởng ngày lễ tết, bảo hiểm đầy đủ theo quy định, xét tăng lương 2 lần/năm, đi du lịch 1-2 lần/năm

- Giới tính: Nữ

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Bạn làm việc tại Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Công Ty Sản Xuất & Thương Mại Yên Hưng

Click để đánh giá