Mô tả công việc
Chi tiết công việc
- Phối hợp cùng team lên kế hoạch phát triển cho các kênh social của thương hiệu, lên ý tưởng về thông điệp, chiến dịch quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện viết Content chuẩn SEO, trên hệ thống website.
- Phát triển nội dung và đăng bài trên các kênh social: Facebook; Instagram; Zalo và Website.
- Chủ động cập nhật các xu hướng của khách hàng mục tiêu thương hiệu để thay đổi nội dung phù hợp với insight khách hàng.
- Công việc khác trong phạm vi chuyên môn trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu nhỏ:
- Từ 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về content SEO, viết blog.
- Từ 22 – 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, MKT,…
- Sáng tạo, có tư duy thẩm mỹ, khả năng viết lách, ngôn ngữ phong phú.
- Yêu thích thời trang, thường xuyên cập nhật phong cách, xu hướng giới trẻ.
- Có óc quan sát, tư duy nhạy bén, nắm bắt trend nhanh.
- Có kiến thức về nghiên cứu Insight khách hàng và sáng tạo nội dung.
Nhờ bạn gửi kèm portfolio nhé ^^
Quyền lợi:
- Hoạt động nội bộ
- Thưởng doanh số theo mục tiêu kinh doanh và thưởng các ngày lễ , tết, sinh nhật…
- Tham gia các chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Thiết bị làm việc
- Thưởng cuối năm
- Mua sản phẩm của Shondo với giá ưu đãi của Nhân viên
- Chế độ thăm hỏi
- Team Building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 20:50:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm