Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, plan, and manage social media content (emphasizing content engagement).
- Coordinate all aspects of the brand's content.
- Analyze, plan, report; Guide and develop the team.
Yêu Cầu Công Việc
Shondo eagerly awaits a creative candidate, whose profile can be outlined in 6 key points:
- At least 2 years working experience at the equivalent position.
- He/She is "content-savvy" with a "creative formula" to drive impactful content that aligns with the brand.
- He/She has experience in developing and managing social media content.
- He/She can oversee all content within and related to the brand, "not just on social media."
- He/She could be very young or have extensive "experience and life insights," but understands him/herself well.
- Additionally, He/She possesses teamwork spirit and skills to propel the team forward.
Please send your portfolio to the team ^^
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm