Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Smart Ingredients (Smart Ingredients) được thành lập ngày 20/02/2014, tự hào là đại diện phân phối cho hơn 80 nhà sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới.
Chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại những “nguyên liệu đặc biệt cho thành tựu công nghiệp” cho các ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, vật tư hóa chất, nông nghiệp và bao bì. Smart Ingedients luôn tiên phong về tri thức khoa học công nghệ, quản lý, văn hóa với mục tiêu phát triển thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi tự hào có năng lực phục vụ khách hàng xuất sắc với đội ngũ nhân viên có phẩm chất, tinh thần, kỹ năng chuyên nghiệp và ý thức luôn hoàn thiện.