Mô tả công việc
Thực hiện chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và gia tăng độ nhận diện với khách hàng
- Phụ trách chạy quảng cáo các chiến lược, chương trình, sự kiện,…trên các kênh online.
- Xây dựng các chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả, thu hút độ nhận diện của các khách hàng về thương hiệu.
- Liên tục cập nhật xu hướng để gia tăng chất lượng quảng cáo.
- Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành MKT, PR, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có tố chất MKT, bắt kịp các xu hướng hiện tại.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực du lịch là 1 lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ số, thiết kế đồ họa, chạy ads,…
- Khả năng xử lý tình huống, nhạy bén bắt trend.
- Có kỹ năng lắng nghe, phân tích và nhận định.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, năng động sáng tạo, gắn bó với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Công ty TNHH Smart Ingredients (Smart Ingredients) được thành lập ngày 20/02/2014, tự hào là đại diện phân phối cho hơn 80 nhà sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới.
Chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại những “nguyên liệu đặc biệt cho thành tựu công nghiệp” cho các ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, vật tư hóa chất, nông nghiệp và bao bì. Smart Ingedients luôn tiên phong về tri thức khoa học công nghệ, quản lý, văn hóa với mục tiêu phát triển thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi tự hào có năng lực phục vụ khách hàng xuất sắc với đội ngũ nhân viên có phẩm chất, tinh thần, kỹ năng chuyên nghiệp và ý thức luôn hoàn thiện.