Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Marketing Online
SMART INGREDIENTS
19 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 100, đường số 10, KDC Cityland Park Hills, phường 10, Gò Vấp, HCM
Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
- Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
- SEO
- Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
- Quản lý nội dung số:
- Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
- Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
- Quản lý mạng xã hội:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
- Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
- Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
- Các hiểu biết và kỹ năng khác:
- Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Khu vực
SMART INGREDIENTS
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
338 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Smart Ingredients (Smart Ingredients) được thành lập ngày 20/02/2014, tự hào là đại diện phân phối cho hơn 80 nhà sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới.
Chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại những “nguyên liệu đặc biệt cho thành tựu công nghiệp” cho các ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, vật tư hóa chất, nông nghiệp và bao bì. Smart Ingedients luôn tiên phong về tri thức khoa học công nghệ, quản lý, văn hóa với mục tiêu phát triển thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi tự hào có năng lực phục vụ khách hàng xuất sắc với đội ngũ nhân viên có phẩm chất, tinh thần, kỹ năng chuyên nghiệp và ý thức luôn hoàn thiện.
Bạn làm việc tại SMART INGREDIENTS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SMART INGREDIENTS
Click để đánh giá