Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
- Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạch
- Có thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Smart Ingredients (Smart Ingredients) được thành lập ngày 20/02/2014, tự hào là đại diện phân phối cho hơn 80 nhà sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới.
Chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại những “nguyên liệu đặc biệt cho thành tựu công nghiệp” cho các ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, vật tư hóa chất, nông nghiệp và bao bì. Smart Ingedients luôn tiên phong về tri thức khoa học công nghệ, quản lý, văn hóa với mục tiêu phát triển thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi tự hào có năng lực phục vụ khách hàng xuất sắc với đội ngũ nhân viên có phẩm chất, tinh thần, kỹ năng chuyên nghiệp và ý thức luôn hoàn thiện.